Site icon Kính mắt Việt Hàn

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TRÒNG THÍCH HỢP?

Đây là những mẹo hữu dụng cho bạn để chọn đúng tròng cho mắt kính để cho việc quyết định dễ dàng hơn hoặc ít nhất bảo đảm rằng bạn đã có lựa chọn tốt nhất.

Mỗi người có nhu cầu khác nhau về kính mắt. Dù là nhu cầu về thời trang hay chức năng, có rất nhiều lựa chọn. Vì vậy trước khi chọn kính bạn cần xem xét các yếu tố trước khi quyết định. Đây là một vài câu hỏi bạn nên hỏi:

Bạn gặp vấn đề khi nhìn gần hay xa?

Cận thị hay viễn thị là các tật khúc xạ thông thường có thể dễ dàng điều chỉnh bằng kính đơn tròng. Nếu bạn có vấn đề nhìn vật ở cả xa và gần, bạn sẽ cần kính đa tròng.

Bạn gặp vấn đề khi đọc sách?

Nếu bạn trên 40 tuổi, đây là triệu chứng thường gặp ở tật lão thị mà cần phải đeo kính đa tròng. >>> Thị lực trên 40 tuổi

Bạn có xem tivi hay vi tính nhiều không?

Kính mắt vi tính có thể ngăn ngừa mỏi mắt và tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều. Những loại tròng này thích hợp nếu bạn dành nhiều thời gian trước màn hình kĩ thuật số.

Bạn có phải người hay hoạt động ở ngoài trời?

Kính chống tia UV có thể hữu dụng trong việc bảo vệ mắt bạn khỏi việc tiếp xúc với ánh sáng chứa tia UV có hại. Thêm vào đó, tròng đổi màu bảo đảm cho tầm nhìn thoải mái trong nhà và ngoài trời.

Bạn có chơi thể thao không?

Chống trầy xước, chống bám vân tay, chống bám bụi, chống mờ sương hoặc thậm chí là lớp phủ chống bám nước có thể giúp bạn tận hưởng phong cách sống năng động tối đa.

Bạn có lái xe vào ban đêm không?

Tròng kính chống chói có thể ngăn tai nạn vì tầm nhìn rõ nét trong suốt chuyến đi.

Có nhiều câu hỏi khác bạn nên tự hỏi bản thân nhưng những câu hỏi này nên cho bạn một khởi đầu tốt trước khi chọn tròng phù hợp với bạn nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn dành đủ thời gian trao đổi các lựa chọn này với chuyên gia mắt của bạn. Hãy liên hệ ngay với chuyên gia chăm sóc mắt của bạn hoặc chúng tôi qua số 0969864555.

Vui lòng liên hệ – KÍNH MẮT VIỆT HÀN

91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969864555 – 02466839247

Exit mobile version