Site icon Kính mắt Việt Hàn

Chọn gọng kính mắt cho trẻ em như thế nào?

Gọng kính mắt trẻ em rất nhiều mẫu hấp dẫn khi mua. Ngày nay có rất nhiều phong cách mới, bạn và con bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cặp kính mắt trẻ em yêu thích nhất.

Có nhiều lựa chọn bao gồm từ các thương hiệu dựa trên các nhân vật nổi tiếng hoặc các biểu tượng thời thơ ấu như Harry Potter, SpongeBob và Barbie, siêu nhân, …. Kính mắt trẻ em hiện đại cũng có tính năng độ bền và an toàn cao giúp các bạn sẽ không phải bận tâm về độ an toàn.

Trẻ em mong muốn gì khi chọn gọng kính

Ngày nay, nhiều trẻ em muốn kính mắt giống như cặp kính của cha mẹ hoặc anh chị em của mình. Khung nhựa ở hình chữ nhật dài, nhỏ, hình bầu dục kiểu retro, và thậm chí cả gọng titan đều có sẵn cho khách hàng nhỏ. Có rất nhiều mẫu, kiểu dáng gọng kính chúng vừa đảm bảo thời trang đã khiến trẻ khao khát đeo hơn bao giờ hết.

Sự lựa chọn của các em liên quan mật thiết đến văn hóa, những nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, những ca sĩ nổi tiếng, hay những nhận vật hoạt hình trong những bộ phim mà các em quan tâm.

Truyện Harry Potter rất nổi tiếng và các bộ phim đã tạo ra một nhu cầu hay sự yêu thích xu hướng gọng kính “giống như Harry” trong số trẻ nhỏ, trong khi những đứa trẻ lớn tuổi bị ảnh hưởng bởi các nhãn hiệu và biểu tượng thời trang mà họ nhìn thấy những anh hùng thể thao của mình đeo.

Cuối cùng bất kể phong cách hay thương hiệu, điều quan trọng là trẻ em cảm thấy rằng chúng được là người lựa chọn kính cho chúng. Chúng được chọn gọng kính mà chúng thích, đây chính là điểm mấu chốt giúp chúng đeo kính và bảo quản tốt.

Thương hiệu tươi trẻ, màu sắc vui nhộn và phong cách dành cho người lớn đều hấp dẫn trẻ em. Ở đây, Gọng kính Hàn Quốc: Nahami, ONC, Huvitz, Parim, Rayban, Shrek, Các cô gái Juicy, Nine West Kids và nhiều hơn nữa. Hãy đến Kính Mắt Việt Hàn @91 Trương Định, HBT, Hà Nội

Kính mắt trẻ em: Các vấn đề về độ bền và an toàn

Trong khi trẻ em có thích gọng kính đeo mắt với một màu sắc cụ thể hoặc thương hiệu, còn bố mẹ lại thường muốn gọng kính bền và an toàn.

Ngày nay các sản kính mắt cho trẻ em vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, thời trang và lại có độ bên tương đối cao, Sử dụng vật liệu sản xuất mắt với chiết suất cao giúp mắt ngày càng trong hơn, cứng hơn, mỏng hơn, và nhẹ hơn giúp cho các bé thấy thoải mái khi đeo kính. Tìm hiểu các loại vật liệu sản xuất mắt kính.

Ngoài ra hiện tại Kính Mắt Việt Hàn có chế độ bảo hành rất tốt, quy khách yên tâm khi mua kính cho trẻ em tại Kính Mắt Việt Hàn91 Trương Định, HBT, Hà Nội,

Tại đây quy khách còn được tư vấn cách phòng chống tặng độ cận. Hãy trải nghiệm dịch vụ tại Kính Mắt Việt Hàn – 91 Trương Định, HBT, Hà Nội

Thương hiệu mới lạ, màu sắc vui nhộn và phong cách dành cho người lớn đều hấp dẫn trẻ em. Ở đây, Gọng kính Hàn Quốc: Nahami, ONC, Huvitz, Parim, Rayban, Shrek, Các cô gái Juicy, Nine West Kids và nhiều hơn nữa. Nhấp vào đây để biết thông tin về thương hiệu và gần.

Chọn gọng kính mắt giúp các bé cần chú ý:

– Chọn gọng nhựa TR90, nhựa Item, nhựa sản xuất máy bay, giúp cho kính nhẹ hơn, mềm hơn và bền hơn và cũng rất thời trang. Nếu chọn gọng kim loại, bạn nên chọn bản lề nhíp giúp cho thoải mai khi đeo. Ngoài ra còn có vật liệu titan, tuy nhiên kính trẻ em lại rất ít dụng loại vật liệu này.

– Một điểm nữa cần chú ý khi chọn gọng vì sống mũi người Việt Nam thấp và bé do vậy bạn cũng nên chọn cầu kính nhỏ giúp trẻ khi đeo kính không bị trễ. Một trong những sản phẩm đã được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam đó là gọng nhự Hàn Quốc Nahami-Kid, đang được phân phối tại Kính Mắt Việt Hàn – 91 Trương Định Hà Nội.
– Ngoài ra cần chú ý đến chế độ bảo hành gọng của của hàng, vì đối với các bé, việc hỏng hay mất kính là rất thường xuyên. Bạn vui lòng liên hệ đến Kính Mắt Việt Hàn – 91 Trương Định hoặc 0904991997 để biết chế độ bảo hành dành cho kính trẻ em. Vậy bạn hãy yên tâm khi sử dụng kính.
Chọn mắt kính cho bé cần chú ý:
Hiện này ngành công nghệ mắt kính rất phát triển có nhiều loại vật liệu sản xuất tròng kính, để tìm hiểu quý vị tham khảo Vật liệu sản xuất mắt kính

Để kiểm soát cận thị, quý vị cần chọn cho bé những loại mắt kính hợp lý với ngân sách của quý vị. Mắt kính hiện nay gồm có mắt kính hàn quốc Chemi 1.56, Chemi 1.60 được sản xuất bằng vật liệu Mr 8 (được phát minh bởi người Nhật), ngoài ra quý vị có thể mua Chemi 1.67, hay chiết suất cao hơn nữa 1.74.

Các loại mắt kính này ngoài tính năng giúp chữa cận thị mà còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi tia UV khi đi ngoài trời, lớp phản quang giúp bạn nhìn ánh đèn ngược chiều sẽ không bị lóa…

Các lớp phủ gồm có Phủ phản quang, phủ tráng cứng, phủ chống thấm nước, Lớp phủ bảo vệ tia UV

Cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ 0904991997 hoặc tại cửa hàng Kính Mắt Việt Hàn91 Trương Định, Hà Nội

UV là gì? Tác tại tia UV đến mắt chúng ta như thế nào

Exit mobile version