Site icon Kính mắt Việt Hàn

CÁC MẪU KÍNH CẬN RÂM CHO NGƯỜI CẬN THỊ

Trước đây, những anh chàng cô nàng bị cận thật sự rất thiệt thòi bởi làm gì cũng phải gắn liền với chiếc kính cận nhàm chán. Hãy tưởng tượng mà xem, đi giữa trời nắng dưới ánh sáng chói chang, thay vì đeo kính râm bảo vệ mắt, bạn lại phải đeo kính cận. Hoặc khi người người dạo biển tắm nắng với chiếc kính râm thời trang, mát mẻ thì bạn lại phải nheo mắt nhìn trời với chiếc kính cận của mình. Chính vì thế, sự ra đời của kính cận râm được xem như một phát minh cực kì hữu ích, được các bạn trẻ bị cận đón chào nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Kính cận thông thường có thể bảo vệ mắt bạn khỏi tác động của ánh sáng và khói bụi?

Kính cận thông thường có tác dụng giúp khắc phục tật cận thị, khiến người bị cận có thể nhìn thấy rõ các vật xung quanh. Đối với người bị cận, dường như chiếc kính trở thành vật bất ly thân, bởi ngoại trừ khi ngủ, làm việc gì thì chúng ta hầu như đều phải sử dụng đến mắt.

Kính cận với mắt kính nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật đều đạt tiêu chuẩn UV400 tức là có khả năng chống tia tử ngoại, tuy nhiên khi bạn đi trời năng bạn vẫn cảm thấy khó chịu vì cường độ ánh sáng vượt quá ngưỡng cho phép của mắt quý vị, quý vị cần một chiếc kính vừa đảm bảo nhìn rõ (chữa tật khúc xạ) vẫn đạt chuẩn UV400 và ngoài ra còn làm dịu mắt trong những ngày trời nắng đó là chiếc kính kết hợp kính mát và kính thuốc cho ra đời kính cận râm. Kính mắt Việt Hàn tự hào là nhà phân phối và cắt kính Cận râm ở Hà Nội chất lượng số nhất.

Vì thế, việc sở hữu một chiếc mắt kính cận râm hay còn gọi là kính mát có độ là vô cùng cần thiết. Vì kính mát cận không những giúp bạn nhìn rõ, mà còn có khả năng che chắn gió bụi nhất là khi đi xe máy đường xa, đặc biệt chúng còn có tác dụng bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” khỏi các tia UV. Bởi theo các nhà khoa học chứng minh, nếu tiếp xúc với ánh sáng trong tiết trời nắng gắt chứa nhiều tia cực tím, mắt sẽ xuất hiện các triệu chứng như chói mắt, mỏi mắt, mắt cộm, đỏ mắt, chảy nước mắt, đó là những dấu hiệu cho thấy giác mạc của bạn đang bị bỏng và tổn thương. Tuy tình trạng này sẽ giảm bớt sau 48h nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng cực kì không tốt đến mắt, gây ra các bệnh về mắt, suy giảm thị lực, đặc biệt là đối với người bị cận.

Các mẫu kính cận râm tuyệt đẹp cho bạn thêm sự lựa chọn để tự tin xuống phố

Vì vừa giúp mắt khắc phục tật cận thị, vừa bảo vệ mắt, vừa đem đến sự mới mẻ khác lạ bởi các kiểu dáng thời trang, sành điệu, kính cận râm ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Cứ bạn nào bị cận thì ngoài chiếc kính thông thường cho học tập và công việc ra, chắc hẳn trong túi cũng phải có thêm một chiếc kính cận râm mới gọi là đủ bộ. Có nhiều dạng kính râm cận, nhưng phổ biến nhất có các loại là mắt kính nhuộm theo yêu cầu, mắt kính cận râm và mắt kính mát cận lắp ráp.

Xin giới thiệu với các bạn vài mẫu kính cận râm mới nhất, là xu hướng kính râm cho người cận thị đang lên ngôi trong thời gian gần đây.

Exit mobile version