Site icon Kính mắt Việt Hàn

Tròng kính cận siêu mỏng giúp giảm tăng độ cận

Tròng kính cận siêu mỏng giúp giảm tăng độ cận là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn bị cận, đặc biệt với các Bạn bị cận nặng [?] (trên -6D) đang phải đeo một chiếc kính với cặp tròng dày cộp, nặng nề, khiến bạn cảm thấy không được thoải mái. Tròng kính chiết suất cao với ưu điểm mỏng và nhẹ. Do đó bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi đeo nó.

Ưu điểm của tròng kính cận siêu mỏng với chiết suất cao so với tròng kính thông thường

Kính cận sử dụng tròng thủy tinh hoặc nhựa thông thường cho người bị cận nặng thường dày và nặng. Ngày nay, các nhà khoa học đã tìm ra nhiều loại vật liệu có chiết suất cao. Nó giúp ánh sáng truyền qua tốt hơn, an toàn hơn.

Tròng kính siêu mỏng được sản xuất bằng một vật liệu đặc biệt với trọng lượng riêng nhỏ hơn, giúp tròng kính luôn nhẹ nhàng, người đeo cảm thấy thoải mái.

Sự khác nhau khi điều chỉnh cùng với một độ cận thị. Ở tròng kính thông thường (trái) so với tròng kính có chiết suất cao (phải).

Tại sao lựa chọn tròng kính cận siêu mỏng

Với những bạn bị cận nặng (trên -6D). Nếu sử dụng tròng kính thông thường sẽ cảm thấy không thoải mái do tròng kính dầy, nặng. Nếu các bạn sử dụng tròng kính chiết suất cao, đặc biệt với tròng kính mỏng (chiết suất 1.67), tròng kính siêu mỏng (chiết suất 1.74).

Mỏng hơn;

Bền hơn (an toàn hơn);

Chống tăng độ do hình ảnh thật hơn, thị lực tốt hơn, thoải mái hơn;

Ngoài ra nó còn giúp bạn đi dưới trời mưa, hay mua đông đeo khẩu trang mà không cần phải tháo kính. …

Đặc biệt với trẻ em, sử dụng tròng kính này giúp hạn chế tăng độ của trẻ.

Lớp phủ phản quang kết hợp với tròng kính chiết suất cao tạo một tròng kính hoàn hảo nhất.

Tất cả các vật liệu sản xuất tròng kính chặn một số ánh sáng đi qua tròng kính. Ánh sáng này phản chiếu lại từ bề mặt tròng kính, gây bị nhòe và làm giảm độ rõ của tầm nhìn ban đêm.

Tròng kính thông thường bằng thủy tinh hoặc nhựa phản chiếu khoảng 8 phần trăm ánh sáng. Tròng kính có chiết suất cao phản chiếu ánh sáng nhiều hơn tới 50% so với mắt kính bằng thủy tinh hoặc nhựa thông thường.

Tròng kính chiết suất cao được phủ lớp chống lóa cao cấp giúp truyền tới 99,5% ánh sáng đến mắt để có tầm nhìn tối ưu. Mắt nhìn sẽ không bị dại như khi đeo tròng kính thông thường.

Bởi vì lớp phủ phản quảng cao cấp hầu như loại bỏ phản xạ của tròng kính. Nó làm cho các tròng kính có chiết suất cao xuất hiện gần như vô hình (trong suốt). Vì vậy những người khác nhìn thấy mắt bạn chứ không phải tròng kính của bạn. Khi bạn chụp ảnh, bạn cũng không thấy lớp mờ hình tròng kính. Bạn là phan cuồng chụp ảnh, đây chính là tròng kính vô hình.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tròng kính có lớp phủ chống phản chiếu (phản quang) cao cấp mang lại tầm nhìn ban đêm sắc nét hơn với ít ánh sáng hơn – một lợi thế thực sự cho người lái xe đêm.

 Mua tròng kính cận siêu mỏng ở đâu?

Kính Mắt Việt Hàn là nhà phân phối mắt kính nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, và Pháp.

Hầu hết các loại tròng mắt đều có sẵn. Tuy nhiên một vài loại sẽ phải đặt trực tiếp từ nước ngoài về cần 2 tuần.

Bạn ở gần cửa hàng vui lòng đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Nếu bạn ở xa vui lòng liên hệ chuyên gia về khúc xạ 0969864555 để được tư vấn tốt nhất.

 

Kính Mắt Việt Hàn – 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 66839247 – 0969864555

 

Exit mobile version