Site icon Kính mắt Việt Hàn

Tầm nhìn 2020 là gì?

Tầm nhìn 2020 là quyền nhìn thấy là sáng kiến ​​toàn cầu để loại bỏ mù lòa, một chương trình chung của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cơ quan Quốc tế về Ngăn ngừa Người mù (IAPB).

Tầm nhìn 2020 là một sáng kiến ​​toàn cầu nhằm loại bỏ mù lòa có thể tránh được vào năm 2020. Tổ chức Y tế Thế giới đã được đưa ra ngày 18 tháng 2 năm 1999 cùng với hơn 20 tổ chức phi chính phủ quốc tế tham gia vào việc chăm sóc mắt và phòng ngừa và quản lý bệnh mù Bao gồm Cơ quan quốc tế về Phòng chống mù loà (IAPB). Tầm nhìn 2020 là một quan hệ đối tác cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật và tài nguyên cho các nước đã chính thức thông qua chương trình nghị sự của mình.

Sứ mệnh
Sứ mệnh của Sáng kiến ​​Toàn cầu tầm nhìn 2020 là để loại bỏ các nguyên nhân chính của tất cả các chứng bệnh mù lòa có thể phòng tránh và điều trị được như là một vấn đề sức khoẻ cộng đồng vào năm 2020.

Mục tiêu
TẦM NHÌN 2020: Quyền Hiểu biết hoàn thành sứ mệnh của nó khi nó đạt được ba mục tiêu chính:

• Nâng cao hồ sơ, trong số các đối tượng chính, về các nguyên nhân gây mù lòa và các giải pháp có thể giúp loại bỏ vấn đề.
• Xác định và đảm bảo các nguồn lực cần thiết trên khắp thế giới để tăng mức độ các chương trình phòng ngừa và điều trị.
• Tạo điều kiện thuận lợi cho việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện ba chiến lược chính của Chiến lược 2020 do các Chương trình Quốc gia.

Chiến lược cốt lõi

• Kiểm soát dịch bệnh: tạo thuận lợi cho việc thực hiện các chương trình cụ thể để kiểm soát và điều trị các nguyên nhân chính gây mù loà.
• Phát triển nguồn nhân lực: hỗ trợ đào tạo các bác sĩ nhãn khoa và các nhân viên chăm sóc mắt khác để cung cấp chăm sóc mắt.
• Cơ sở hạ tầng và phát triển công nghệ thích hợp: hỗ trợ cải thiện cơ sở hạ tầng và công nghệ để làm cho chăm sóc mắt trở nên sẵn có và dễ tiếp cận hơn.

Vai trò của Kính Mắt Việt Hàn

Nỗ lực cung cấp dịch vụ miễn phí kiểm tra thị lực dành cho các chương trình mắt sáng học đường, kiểm tra mắt cho các cựu chiến binh, kiểm tra mắt cho người cao tuổi.

Nỗ lực tư vấn các giải pháp phòng chống và kiểm soát tật khúc xạ.

Cung cấp gọng kính, mắt kính với tiêu chuẩn nhãn khoa, cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bảo vệ thị lực của quý vị – Hãy kiểm tra mắt định kỳ

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Kính Mắt Việt Hàn

Địa chỉ: 91 Trương Định, HBT, Hà Nội

Điện thoại: 04668392470904991997

Exit mobile version