Site icon Kính mắt Việt Hàn

Mắt kính râm Polarized (Phân cực) phản quang nhập khẩu

Mắt kính phân cực (polarized).
Được sử dụng lâu đời bởi người đi biển do tính năng chống chói, ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh.

Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, ngày nay kính phân cực polarized được sử dụng rộng  rãi  cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá, hình ảnh sẻ được rõ nét và  trung thực, đặc biệt hơn ngày nay mắt kính phân cực được tích hợp thêm tính năng phản quang giup cho người đeo kính chống lóa khi có ánh sáng ngược chiều.

Mắt kính phân cực (polarized) cũng giống như kính mát thông thường nhưng bên trong được gắn thêm màng lọc có tính năng ngăn chặn những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển, xa lộ. Những tia sáng phân cực nằm ngang này nếu không được ngăn chặn, khi vào mắt sẻ gây khó chịu cho mắt và hình ảnh cũng như màu sắc sẽ bị nhoè.

Hãy trải nghiệm ngay với mắt phân cực, bạn sẽ cảm thấy sực khác biệt “Never Hide” đây là slogan nổi tiếng của Rayban. Đối với mắt kính phân cực này, slogan này cũng rất đúng.

Vậy tại sao chưa quyết định sử dụng mắt kính phân cực để bảo vệ toàn diện cho đôi mắt của bạn?

Để được tư vấn chọn mắt kính râm tốt nhất vui lòng hãy liên hệ đến

KÍNH MẮT VIỆT HÀN tại 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Phân phối mắt kính râm phân cực, mắt kính cận râm phân cực số 1 tại Việt Nam.

– Nhà phân phối mắt kính nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật và Pháp hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có các sản phẩm: mắt  kính chemi lens Hàn Quốc, mắt kính Kodak Mỹ, mắt kính Hoya Nhật Bản, mắt kính essilor Pháp.

– Sửa, điều chỉnh kính của quý vị miễn phí, miễn là quý vị có mang theo kính khi vào cửa hàng của chúng tôi.

– Lắp kính theo đơn của bác sĩ với máy mài lắp tự động và chính xác nhất. (được bảo hành khi có bất cứ lỗi kỹ thuật khiến mắt bạn nhức mỏi).

Điện thoại: 0969864555 – 02466.839.247

Exit mobile version