Site icon Kính mắt Việt Hàn

Đeo kính cận 0 độ có gây hại cho mắt?

Thưa bác sĩ,

Hiện tại thì mắt em khá khoẻ, nhưng ngay chỗ mắt của em có 1 cái lỗ lõm khá sâu và to (ngay vị trí giá đỡ có 2 miếng đệm cao su khi mang kính) vì vậy em muốn mang kính để che khuyết điểm và tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày (vì em làm bên ngành hàng không nên em rất e ngại khi để khuyết điểm lộ khá rõ) nhưng em sợ mang kính sẽ ảnh hưởng đến mắt sau này.

Vậy cho em hỏi, nếu em mang kính cận 0 độ thì có ảnh hưởng gì tới mắt không hay em có thể mang loại kính nào khác mà an toàn mắt? Em xin chân thành cảm ơn!

(Thach Ho – hoangthach…@gmail.com)

Bạn Thach Ho thân mến,

 

Đã là 0 độ thì không gọi là kính cận được. Bạn đeo kính 0 độ hoàn toàn không gây hại gì cho mắt cả. Giống như bạn tưởng tượng khi nhìn qua cửa kính trắng trong hay tài xế suốt ngày nhìn qua mặt kính xe hơi 0 độ để lái xe thì không nguy hại gì cả. Hơn thế nữa kính 0 độ sẽ che chắn mắt khỏi gió, bụi kích thích nên cần khuyến khích mọi người đeo nếu được. Vì thế bạn yên tâm nhé!

Quan trọng bạn nên chọn mắt kính 0 độ bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV 400, ngoài ra tính năng phản quan cũng rất quan trọng khi bạn đeo kính vào buổi tối. Với mắt kính có lớp phủ phản quang sẽ giúp bạn giảm bị chói khi có ánh sáng ngược chiều.

Mỗi cặp kính không độ bảo vệ mắt hoàn hảo giá chỉ từ 10$ là bạn đã sở hữu cặp kính 0 độ nhập khẩu từ hàn quốc, bảo vệ tia UV400, chống chói, chống bám bụi và chống hơi nước.

Chúc bạn cùng gia định mạnh khỏe.

KÍNH MẮT VIỆT HÀN

– Phân phôi các loại tròng kính nhập khẩu như: Tròng kính chemi của Hàn Quốc, Kodak của Mỹ, Essilor của Pháp và Hoya của Nhật Bản.

– Cam kết các sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ.

– Đo, Sửa, Làm mới kính hoàn toàn miễn phí miễn là bạn có kính.

Vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969864555 – 0466839247

Exit mobile version