Site icon Kính mắt Việt Hàn

Chuyên gia thiết kế kính hiệu tư vấn chọn kính râm

Nếu quý vị đang tìm kiếm kính râm (kính mát) nhưng không chắc chắn thương hiệu nào là phù hợp với mình, hãy đảm bảo rằng quý vị đến một cửa hàng có nhiều sản phẩm để quý vị có thể thử các phong cách từ nhiều dòng khác nhau, nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau.

Mỗi nhà thiết kế có một hình ảnh nhất định mà họ miêu tả thông qua quần áo và phụ kiện, cũng như thông qua quảng cáo, phù hợp với từng đối tượng và trang phục của quý vị.

Kính thiết kế và kính mát nổi tiếng có xu hướng đắt hơn, và thường có những nâng cấp đắt tiền hơn như đồ trang sức và inlays với mẫu thiết kế độc đáo. Các logo thiết kế hấp dẫn có thể được khắc hoặc khảm trong khung cao cấp.

Để giúp quý vị quyết định chọn kính thời trang đẹp, độc đáo hoặc mẫu giống người nổi tiếng đang sử dụng phù hợp nhất với phong cách và ngân sách của bạn, đây là những ví dụ về cách các thương hiệu hàng đầu được quảng cáo ở các cửa hàng kính mắt:

Một số mẫu kính thời trang thiết kế hiện nay.

Calvin Klein, Thường được tìm thấy trong khoảng giá từ 1,200,000 đến gần 2,000,000, nhiều kính mát của Calvin Klein có hình dạng của phi công cổ điển ở các đường dây hoặc kiểu không rương.
Chanel. Havana (trong phạm vi gần 7,000,000 ) là một phong cách Chanel chữ ký, có sẵn trong khung nhựa đậm với màu gradient nâu và phù hợp với ống kính.
Rayban. Bộ sưu tập kính mát dành cho phụ nữ, nam giới thời trang này là một trong nhiều ví dụ về các dòng sản phẩm gần đây được đưa ra với thương hiệu sử dụng tên người nổi tiếng. Một số mẫu có giá từ 4 triệu trở lên. Như Kính râm Rayban 3025 với mẫu này cả nam và nữ đều có thể đeo được và hiện đang rất nổi tiếng, rồi còn Rayban Club Master, …

Quý vị sẽ tìm thấy nhiều tên nhà thiết kế phổ biến khác trong kính mát như Jimmy Choo, Balenciaga, Kenneth Cole, John Varvatos, Alexander McQueen, Badgley Mischka, BCBGMaxAzria, Gucci, Dior, Tommy Hilfiger, Hugo Boss, Vera Wang, Marc Jacobs, Michael Kors , Ralph Lauren, Diane von Furstenberg, Fendi, Jil Sander và Valentino.

Quý vị cũng có thể đặt câu hỏi cho nhân viên bán hàng về những phẩm chất của mỗi dòng kính mát của từng hãng thiết kế.

Chắc chắn thử nghiệm thực sự là hãy đeo thử và tìm ra những mẫu phù hợp với quý vị. Một số dòng là cá tính, một số là nữ tính, một số là mẫu độc đáo, và một số được thiết kế đơn giản nhưng đẹp.

Thông thường, nếu quý vị thích phong cách trang phục từ một nhà thiết kế (một thương hiệu thời trang), quý vị cũng sẽ thích kính râm với thương hiệu đó. Hầu hết các nhà thiết kế duy trì sự kiểm soát đáng kể về thiết kế, giá cả và hình ảnh của kính mát do họ thiết kế.

Kết quả là một sản phẩm phù hợp với nhà thiết kế thời trang và khách hàng trung thành của nhà thiết kế.
Bộ sưu tập kính râm nổi tiếng
Ngoài các nhà thiết kế nổi tiếng, nhiều nhân vật nổi tiếng đã làm việc với các nhà sản xuất kính mắt để tạo ra nhãn hiệu kính mát riêng.

Randy Jackson, Jessica Simpson, Lauren Hutton, Britney Spears, Sophia Loren, Kathy Ireland, Cheryl Tiegs, Sean Combs, Donald Trump, Daisy Fuentes, Joan Collins – thậm chí cả George Burns và Jerry Garcia – tất cả đều có hoặc có dòng kính mát.

Một bộ sưu tập kính mát đặc trưng với mắt mèo và các hình dạng truyền thống được thiết kế hợp tác với nữ diễn viên và ca sĩ Thalia. Một bộ sưu tập khác, trong đó bao gồm khung kính mắt bằng đá vôi được trang trí bằng đá cẩm thạch có nơtron vui nhộn, được gọi là “That’s So Raven”, sau chương trình truyền hình với sự tham gia của Raven Symone.

Nhiều người nổi tiếng có dòng kính mát riêng của họ cũng có thiết kế gọng nhãn hiệu cho kính mắt có toa (kính cận râm).

Quý vị có thể tham khảo bài viết:

Mỗi người nổi tiếng có một hình ảnh được tạo ra thông qua các bộ phim, chương trình truyền hình và sự xuất hiện, mô hình, trình diễn âm nhạc và sách ông đã viết. Kính của người nổi tiếng thường phù hợp với hình ảnh này.

Một số người tiêu dùng chọn theo người nổi tiếng vì họ có thể xác định tốt hơn với một người nổi tiếng hơn với các nhà thiết kế thời trang hoặc sản phẩm của họ.

Bảo vệ mắt của quý vị – hãy đeo kính râm tiêu chuẩn UV400 để bảo vệ mắt

Kính Mắt Việt Hàn

– Đo mắt miễn phí, Sửa kính, làm sạch kính miễn phí.

– Phân phối kính râm, kính mát chính hãng.

– Phân phối mắt kính cận râm nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ: 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096986455502466839247

Exit mobile version