Site icon Kính mắt Việt Hàn

Cắt kính râm cận ở hà nội, kính mát cho người cận thị

Để bảo vệ mắt của quý vị những ngày hè đi biển hay đi trên đường lúc trời nắng đối với các bạn cận thị, viễn thị, hay loạn thị. Nay đã có giải pháp đó là kính cận râm hay còn gọi kính mát cho người cận thị.

Kính mắt Việt Hàn nhận cắt kính cận râm cho quý vị.

Kính cận râm đang chờ chuyển cho khách hàng. Cửa hàng Kính Mắt Việt Hàn

Đối với kính cận râm quý vị cần qua của hàng hoặc liên hệ với các chuyên gia 0969864555 để được tư vấn lựa chọn kính cũng như mắt kính phù hợp nhất.

Quý khách đã có kính râm (kính mát), hãy mang kính của quý vị đến chúng tôi sẽ tư vấn chọn mắt kính cận râm cho phù hợp.

Quý khách chưa có kính, quý khách có thể đến chọn gọng kính và tư vấn chọn mắt.

Mắt kính cận râm (Mắt kính râm dành cho người cận thị) có sẵn 4 màu:

Màu đen tím, màu trà, 2 màu đen, 2 màu trà

Ngoài ra còn nhiều loại mắt kính cận râm khác như mắt cận râm polarized

Kính mắt Việt Hàn không chỉ tư vấn thông tin và bán mắt kính cận râm tốt nhất toàn quốc mà còn lắp theo đơn kính của quý vị với các chuyên gia mài lắp kính cùng các máy công nghệ cao giúp cho sự chính xác gần như tuyệt đối. (Đeo nhức mỏi mắt do lỗi kỹ thuật, cửa hàng bảo hành đến khi quý vị thấy thoải mái nhất).

Kính râm cận Hà Nội, kính mát cho người cận thị là điều mong mỏi của rất nhiều bạn bị các tật về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị, cận loạn) muốn được thể hiện phong cách thời trang đầy cá tính của mình nhưng lại vướng phải chiếc gọng kính cận luôn ngự trị trên khuôn mặt không thể tách rời khiến bản thân khi đeo những chiếc kính thời trang sẽ không phù hợp do mắt kính là loại mắt thông thường chỉ có tính năng chống tia UV cho mắt thường. Nhưng với những chiếc kính râm cận được thay thế cho loại mắt thông thường với các loại độ, chủng loại đa dạng, màu mắt mát dịu… được thiết kế và sản xuất dành riêng cho những người bị cận thị sẽ khiến bạn thoải mái sử dụng bất kể kiểu dáng kính thời trang nào mà bạn chọn lựa.

Chúng tôi – Kính Mắt Việt Hàn là  nhà phân phối kính mắt số 1 Đông Nam Á có trụ sở tại số 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ giúp quý vị đáp ứng mọi nhu cầu về kính thuốc cũng như kính thời trang.

Giá Kính râm cận, kính mát cho người cận thị tại Kính mắt Việt Hàn, 91 Trương Định, Hà Nội

  1. Giá 170.000đ/đôi: Là loại mắt tốt với đa dạng màu sắc, chống UV max 400… nhưng phi lớn sẽ khó lắp đặt (ngày nay ít dùng loại này).
  2. Giá 320.000đ/đôi: Là loại dẫn truyền ánh sáng tốt, ít bị trầy xước hơn các loại khác, công ty hấp màu thủ công theo đơn đặt hàng của quý vị.
  3. Giá 420.000đ/đôi: Được chiết suất từ sợi tinh tổng hợp, dẫn truyền ánh sáng tốt, khả năng chống xước cao, lớp phủ phản quang chống lóa, có cả loại phi lớn nên lắp được các loại mắt kính to. (Hình bên trên)
  4. Giá 1.050.000đ/đôi: Là Mắt Polarized phản quang tiêu chuẩn cực khắt khe của mỹ dành cho các lái xe.

Giá trên đã bao gồm tiền gia công mài lắp mắt kính cận râm vào gọng kính của quý vị.

Hãy bảo vệ đôi mắt của quý vị khỏi ánh nắng mặt trời – Hãy dùng kính mát chống tia UV 100%

Tia UV của ánh nắng mắt trời là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng bênh Đục thủy tinh thể ở mắt, và thoái hóa điểm vàng. Các bạn có thể tìm hiểu tác hại của ánh nắng mặt trời đến mắt

BẢO VỆ MẮT BẠN NGAY TỪ HÔM NAY, HÃY ĐẶT HÀNG NGAY

Thời gian đặt hàng: Tối đa sau 2 ngày làm việc. (có thể lấy ngay)

Tại địa chỉ: 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02466839247 – 0969864555

Liên hệ để được tư vấn loại mắt phù hợp nhất ./.

Exit mobile version