Site icon Kính mắt Việt Hàn

Bí quyết cho nàng kính cận

Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng, họ mất đi sự lôi cuốn, quyến rũ khi phải đeo mắt kính. Tuy nhiên, nếu bạn có cách chọn mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của mình thì đó sẽ là món gia đặc biệt giúp khuôn mặt của bạn lôi cuốn hơn. Kính mắt là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo thời trang của mỗi người. Cặp kính trắng hay kính râm đều mang đến cho người đeo phong cách và nét gợi cảm và quyến rũ. Ngày nay, với công nghệ sản xuất tròng kính cực hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm trong suốt nên những cặp kính trắng cũng được nhiều người yêu chuộng, nó được chọn lựa để làm nổi bật cho gương mặt. Nếu bạn muốn tìm một cặp kính phù hợp, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây để có thêm kinh nghiệm chọn kính trắng thời trang.

Khi bạn chuẩn bị mua một cặp mắt kính mới, hãy nghĩ đến kiểu mẫu nào phù hợp với gương mặt và sắc tố da của mình. Nếu bạn muốn gương mặt trẻ trung hơn hãy chọn gọng kính màu sắc, gọng hình tròn hoặc hình vuông phải phù hợp với khuôn mặt.

Mỗi cặp kính phù hợp đều làm gương mặt bạn hấp dẫn và lôi cuốn hơn

Gương mặt hình vuông bạn nên chọn thấu kính hình tròn để làm giảm độ góc cạnh của gương mặt, nếu bạn có gương mặt hình ô van thì bạn rất may mắn vì bạn có thể đeo được tất cả các loại mắt vuông, tròn hay hình chữ nhật. Nếu bạn muốn mình thật tự nhiên dưới ánh sáng thì cặp kính gọng màu tối sẽ làm nổi bật làn da trắng của bạn và ngược lại bạn nên chọn gọng kính sáng hơn để phù hợp với làn da sẫm màu của bạn.

Hơn nữa, lời khuyên của các bác sĩ đối với bạn nên chọn những tròng kính có chất lượng để không khỏi ảnh hưởng đến mắt. Luôn luôn giữ cho gọng và mắt kính được sạch sẽ, hãy nhớ rằng bạn phải đeo chúng hàng ngày, nên một cặp kính số luôn sáng bóng sẽ góp phần tăng thêm giá trị cho phong cách thời trang của bạn.

Kính mắt Việt Hàn đang được là nhà phân phối hàng đầu tròng mắt Chemi – Hàn Quốc, Kodak – Mỹ hay Hoya – Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Quý khách sẽ được phục vụ với sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vui lỏng liên hệ 0969864555 hoặc 0466839247

Với tròng kính công nghệ cao, khi chụp hình mắt kính sẽ không hệ bị lóa, giống như bạn chỉ đeo có trọng kính.

Bạn nên chọn cách trang điểm thích hợp khi đeo kính. Đôi mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật sau cặp kính trắng, vậy nên bạn cần phải dùng chuốt mi và chì kẻ mắt, cách kẻ đường mảnh nhẹ nhàng giúp cho đôi mắt thêm tinh tế, cuốn hút hơn. Tô chút son môi nhạt thêm son bóng và phấn má hồng sẽ làm cho cả khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

Lông mày cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn cặp kính trắng phù hợp. Và tất nhiên, cặp lông mày lúc nào cũng gọn gàng và có đường nét điều đó sẽ giúp bạn gây sự chú ý nhiều hơn sau cặp kính trắng. Nếu bạn không có lông mày, hãy nhờ đến chuyên gia thẩm mỹ tạo dáng lông mày cho bạn.
Muốn có đôi mắt đẹp với cặp kính trắng, bạn luôn luôn nhớ rằng đây là món phụ kiện đặc biệt để bạn thể hiện phong cách thời trang tân thời của mình.

Hãy luôn mỉm cười cho gương mặt sáng và cuốn hút hơn điều đó sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn ngay cả khi bạn đeo cặp kính trắng.

Hãy tự tin cùng cặp kính ưng ý nhất, nó sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp tiềm ẩn trong khuân mặt rạng ngời của bạn.

Exit mobile version