Site icon Kính mắt Việt Hàn

Sức khỏe của mắt và việc chăm sóc thị lực: ai có thể giúp được

Nhiều chuyên viên y tế có thể giúp quý vị làm chủ được các vấn đề của mắt. Đừng ngần ngại nói chuyện với họ nếu quý vị có bất kỳ quan ngại nào về mắt của mình, hoặc các bạn vui lòng liên hệ 0904.991.997

Dược sĩ
Dược sĩ có thể đưa ra lời khuyên và cung cấp thông tin về sức khỏe của mắt và việc chăm sóc thị lực. Đây bao gồm lời khuyên về thuốc men, như các tác dụng phụ, và về việc các thuốc men này có thể phản ứng với nhau thế nào. Họ còn có thể cung cấp thông tin về các thuốc men không cần toa của bác sĩ và các lựa chọn về việc giới thiệu cho các vấn đề thường gặp của mắt như các tình trạng dị ứng theo mùa.

Khi mua thuốc men, thuốc nhỏ mắt hay kính thuốc từ dược sĩ của quý vị, đừng quên giải thích về bất kỳ tình trạng nào của mắt mà quý vị có thể có. Họ có thể khuyến cáo là quý vị tìm lời khuyên thêm từ một trong các chuyên viên y tế được liệt kê dưới đây.

Bác sĩ đa khoa
Các bác sĩ đa khoa có thể cung cấp thông tin về sức khỏe của mắt cũng như việc chăm sóc thị lực và thực hiện một cuộc thẩm định ngay lập tức. Họ còn có thể chỉ định việc điều trị cho nhiều vấn đề thường gặp của mắt.

Bác sĩ đa khoa của quý vị còn có thể thẩm định xem liệu quý vị có nên gặp chuyên viên đo thị lực hay bác sĩ chuyên khoa mắt để được điều trị thêm không.

Chuyên viên đo thị lực

Chuyên viên đo thị lực và chuyên viên y tế về mắt. Họ có trình độ chuyên môn để khám kiểm tra mắt và để phát hiện, chẩn đoán cũng như quản lý các vấn đề về thị lực.

Họ có thể chỉ định và lắp kiếng mắt hay kính áp tròng. Họ có thể khuyên quý vị cũng như chăm sóc được nhiều phương diện về sức khỏe của mắt của quý vị.

Nếu cần, chuyên viên đo thị lực sẽ giới thiệu quý vị tới bác sĩ chuyên khoa mắt để có các cuộc kiểm tra thêm, để được điều trị hay phẫu thuật.

Vui lòng đến Kính Mắt Việt Hàn tại 91 Trương Định, HBT, Hà Nội0466839247 để được đo thị lực và tư vấn thị lực mắt cho quý vị.

Bác sĩ chuyên khoa mắt
Bác sĩ chuyên khoa mắt là bác sĩ y khoa. Họ đã hoàn thành chương trình huấn luyện chuyên khoa về y học và phẫu thuật mắt. Họ thực hiện các cuộc kiểm tra mắt, chẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh về mắt cũng như thực hiện các cuộc phẫu thuật mắt.

Quý vị có thể gặp bác sĩ chuyên khoa mắt tại một phòng khám tư trong địa phương, tại phòng khám mắt của bệnh viện hay tại một cơ sở y tế công.

Có nhiều chương trình hỗ trợ với chương trình mắt sáng quốc gia, quí vị vui lòng đến 91 Trương Định để biết thêm chi tiết hoặc thường xuyên truy cập vào website: www.kinhmatviethan.com

Giữ gìn Thị lực của Quý vị – Hãy đi Khám Kiểm tra mắt thường xuyên

Kính mắt Việt Hàn0466839247

91 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Exit mobile version