Site icon Kính mắt Việt Hàn

Tại sao lại chọn tròng kính siêu mỏng?

Kính cận siêu mỏng là gì? Đây là một câu hỏi rất hay. Nếu bạn đang đọc nội dung này chắc hẳn bạn đang quan tâm đến mắt kính cận cao cấp. Mắt kính cận siêu mỏng sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ hơn, … Nếu bạn thực sự quan tâm mắt kính cận siêu mỏng vui lòng xem các bài viết bên dưới, gồm cả về công nghệ sản xuất, cho đến vật liệu sản xuất…

Ngày nay công nghệ sản xuất mắt kính ngày càng phát triển đặc biệt cho ra đời những sản phẩm càng ngày càng tốt hơn để phục vụ con người. Trong bài này tôi sẽ trình bày tại sao bạn nên lựa chọn tròng kính siêu mỏng.

Kính mắt là thứ bạn sử dụng thường xuyên nhất

Kính mắt được sử dụng hơn bất kỳ vật dụng bất lý thân nào khác của bạn như: quần áo, điện thoại,… Nó là một thứ gắn liền với những người đeo kính như là bộ phận của cơ thể, ấy vậy mà hầu hết mọi người không quan tâm chăm sóc nó. Bạn thế nào? Bạn đã muốn chăm sóc chỉnh bản thân mình, bạn là người đeo kính, hãy thử tìm hiểu về mắt kính siêu mỏng. Hãy trải nghiệm ngay khi có thể, và nhờ thường xuyên chăm sóc kính của bạn.

Lý do bạn phải thay kính đeo mắt định kỳ.

Mắt kính cận siêu mỏng – đáp ứng tiêu chí tốt nhất về lựa chọn kính cận

Sản phẩm kính cận được thay đổi rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý vị. Kính cận không chỉ đơn thuần giúp người bị cận nhìn rõ hơn mà hơn thế kính cận phải đẹp phải hợp thời trang. Đã qua rồi cái thời của chiếc kính cận dày cộp với những đường nét rất thô. Người đeo chiếc kính với mắt kính cận thông thường trở lên kém linh hoạt và trông không có thẩm mỹ.

Ngày nay, tiêu chuẩn lựa chọn kính cận đã nâng lên một tầm cao mới. Đó chính là kính cận phải có mắt kính thật mỏng và kiểu dáng phong cách. Không chỉ những quý cô sành điệu mà ngay cả nam giới cũng muốn thay đổi cặp kính cận của mình mỏng hơn, nhẹ hơn, sáng hơn. Qua cách người đeo kính cũng phản anh cá tính của chủ nhân chúng.

Mắt kính siêu mỏng Hàn Quốc chiết suất cao 1.74

Giúp kiểm soát độ cận của trẻ em tốt hơn.

Với những mắt kính siêu mỏng được lắp đùng theo đơn kính cũng như đúng kỹ thuật sẽ giúp ngăn ngừa tăng độ cận của trẻ em. Với mắt kính cận siêu mỏng hình ảnh các bé nhận được sẽ thật hơn, hình ảnh sắc nét hơn. Đồng thời khả năng chống UV giúp bảo vệ mắt của trẻ em được hoàn hảo hơn. Đặc biệt với sản phẩm Kodak của Mỹ còn giúp bảo vệ mắt của trẻ em khỏi màn hình điện thoại, máy tính cũng như máy tính bảng.

Hạn chế mắt trông bị dại khi tháo kính ra

Khi sử dụng tròng kính siêu mỏng sẽ tăng lượng ánh sáng tự nhiên đi qua mắt kính, giúp cho người đeo kính cảm thấy thoải mái và da xung quanh vùng mắt vẫn như tự nhiên nên giúp bạn tránh bị dại khi tháo kính ra.

Những ai nên dùng mắt kính siêu mỏng

– Đặc biệt đối với trẻ em, cần kiểm soát mức tăng độ hàng năm. Với mắt siêu mỏng giúp hạn chế tăng độ.

– Với những người độ cận cao ( trên -6.00D – 6 độ)

– Nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng mắt kính siêu mỏng với bất kể độ nào, lứa tuổi nào. Mắt kính siêu mỏng sẽ giúp người đeo cảm nhận một thế giới hoàn toàn chân thực.

Các bạn có thể liên hệ chuyên gia khúc xạ tự vấn: 0969864555

Chú ý: Các bạn hãy kiểm tra mắt thường xuyên 6 tháng đối với những người mắc tật khúc xạ, 1 năm với những người bình thường. Để bảo vệ thị lực, Hãy kiểm tra mắt định kỳ.

Nơi bán mắt kính cận siêu mỏng ở Hà Nội uy tín, hoặc ship trên toàn quốc.

Kính Mắt Việt Hàn – luôn đồng hành cùng khách hàng

Với sứ mệnh chắm sóc đôi mắt cho quý vị. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm kính mắt chất lượng cao, chính hãng. Đồng thời chúng tôi mong muốn mang tới giải pháp tốt nhất cho đôi mắt bị cận. Chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới về dòng sản phẩm kính cận nhằm giải quyết những khó khăn mà người bị cận đang gặp phải.

Quý vị đang cảm thấy khó chịu khi đeo kính quá dày, nặng? thì sản phẩm kính cận mỏng chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Để được tư vấn về tròng kính siêu mỏng quý vị vui lòng liên hệ:

Hotline: 0466839247

Zalo: 0969864555

Facebook: https://www.facebook.com/91truongdinh.hanoi

Messager: https://www.messenger.com/t/265791056960179

7 cách chọn tròng kính cận bảo vệ mắt hoàn hảo?

Mắt kính 1.61 U2 – UV400 – phản quang Chemi Hàn Quốc

Xu hướng kính cận mới nhất – tròng kính cận siêu mỏng

 

Exit mobile version