Site icon Kính mắt Việt Hàn

Bảng giá kính cận mỏng 2020 có gì mới?

KÍNH CẬN SIÊU MỎNG GIÁ BAO NHIÊU? đây là một câu hỏi được rất nhiều người hỏi trên facebook cũng như zalo của chúng tôi. Để trả lời câu hỏi này, trước tiên các bạn tìm hiểu về tròng kính siêu mỏng là gì?

Vậy tròng kính siêu mỏng là gì?

Tròng kính siêu mỏng là tròng kính được thiết kế đặc biệt để bẻ cong ánh sáng. Đồng thời tròng kính đặc biệt này còn điều chỉnh thị lực của những người mắc tật khúc xạ mắt. Chính vì thế tròng kính được thiết kế khá mỏng và nhẹ. Điều này mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Hầu hết tròng kính chiết suất cao đều được gọi là tròng kính mỏng, còn siêu mỏng là tròng kính với chiết suất 1.74. Sự khác biệt giữa tròng kính thông thường và tròng kính mỏng, tròng kính siêu mỏn như sau:

Cân nặng

Độ dày

Giá bán

Từ khi có sự xuất hiện của tròng kính mỏng, người bị tật cận, viễn, loạn độ cao có thể nói lời tạm biệt tròng dày, cồng kềnh. Điều này không chỉ giúp người cận nặng xóa bỏ nỗi tự ti, ngày càng tự tin vào chính mình. Mà sản phẩm còn giúp người dùng dễ dàng chọn chiếc gọng kính bản to theo phong cách cá tính.

Tròng kính siêu mỏng sẽ nhẹ hơn, bởi vì trọng lượng riêng của vật liệu sản xuất nhẹ hơn. Do đó giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt độ dày của mắt kính hiện này phụ thuộc vào chiết suất của vật  liệu sản xuất. Chiết suất càng cao thì tròng kính càng mỏng.

Tròng kính chiết suất cao có thể được coi là đắt tiền xem xét các tiến bộ công nghệ được đầu tư vào chúng. Theo mặc định, chiết suất càng cao thì giá càng cao. Dưới đây là bảng phân tích: đơn thuốc hiệu chỉnh mạnh hơn cho tròng kính, mức chiết khấu ở cả độ dày tròng kính và trọng lượng của vật liệu chỉ mục cao được sử dụng càng lớn. Tuy nhiên, những lợi ích mà tròng kính chiết suất cao cung cấp có thể giúp cho người đeo kính cảm thấy thoải mái hơn. Với trẻ em ít tăng độ hơn.

Độ dày của tròng kính không chỉ là xu hướng thời trang và sự thoải mái, mà còn cho khả năng tương thích gọng kính. Các tròng kính dày có thể bóp méo sự xuất hiện và có thể có vấn đề khi được lắp vào kiểu gọng được chọn.

Lợi ích của tròng kính chiết suất cao

Có một số lợi ích quan trọng của tròng kính chiết suất cao:

Hạn chế tăng độ cận ở trẻ em.

Khi đeo kính mắt được làm bằng vật liệu nhẹ và mỏng để tạo sự thoải mái hơn.

Giảm méo mắt do tròng kính dày hơn với toa thuốc mạnh, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy mắt và toàn bộ khuôn mặt của bạn hơn.

Cung cấp 100% sự ngăn ngừa UV cho đôi mắt của bạn.

Tròng kính chiết suất cao được làm bằng vật liệu chống trầy xước.

Hạn chế ảnh hưởng khi đeo kính gặp mưa.

Ngày nay, tròng kính chiết suất cao cũng có giá cả phải chăng hơn cho công chúng do kết quả của sự phổ biến gần đây, với những cải tiến mới giúp giảm chi phí.

Dưới đây là Bảng giá mới nhất năm 2020 dành cho tròng kính cận siêu mỏng.

Giá Mắt kính siêu mỏng KODAK Mỹ

Thương hiệu tròng kính số 1 mỹ

Tròng kính Kodak 1.60 FSV UV400 850.000VNĐ còn 660.000VNĐ (chỉ dành cho đặt hàng online)
Tròng kính Kodak 1.67 FSV UV400 1.350.000VNĐ còn 990.000VNĐ

Giá Mắt kính Chemi (Sản phẩm đến từ Hàn Quốc)

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, CHEMI LENS được khách hàng sử dụng cao vì giá cả hợp lý và an toàn khi sử dụng.

Tròng Mỏng 1.60 U2 CHEMI Hàn Quốc Giá: 630.000VNĐ còn 400.000VNĐ
Tròng Siêu Mỏng 1.67 U2 CHEMI Hàn Quốc 1.186.000VNĐ còn 800.000VNĐ
Tròng Siêu Mỏng 1.74 U2 Chemi Hàn Quốc 2.520.000VNĐ còn 2.010.000VNĐ

tìm hiểu thêm:

Tròng kính cận siêu mỏng giúp giảm tăng độ cận

Tại sao lại chọn tròng kính siêu mỏng?

Mắt kính 1.61 U2 – UV400 – phản quang Chemi Hàn Quốc

Mắt kính siêu mỏng Hàn Quốc chiết suất cao 1.74

Exit mobile version